ĐỒNG Hồ Treo Tường KIM MÃ

Lịch Gỗ Đồng Hồ Tết KIM MÃ

Lịch Gỗ Đồng Hồ Tết KIM MÃ để làm quà tặng cho khách hàng là một trong những giải pháp quảng cáo hiệu quả. Do cuốn lịch có khả năng nhắc nhớ rất hiệu quả, thường được khách hàng sử dụng cả năm và đặt ở những vị trí dễ nhìn trên bàn làm việc. Chính vì thế  Lịch Gỗ Đồng Hồ Tết KIM MÃ cần được thiết kế một cách hài hòa và chuyên nghiệp để tạo cảm giác gần gũi với khách hàng đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng tới hình ảnh doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩm: V11-MBS

Kích thước: 79cm – 39cm

Chất liệuSản phẩm được làm từ gỗ HDF đã xử lý trộn keo chống ẩm, hình ảnh in màu kỹ thuật số trên mặt gỗ phẳng hiệu ứng 3D như thật.

Một bộ sản phẩm  Lịch Gỗ Đồng Hồ tết phong thủy gửi đến khách hàng bao gồm:

– 1 bức tranh lịch tết như hình

– 1 bloc lịch 14.5cm x 20.5cm

– 1 túi vải đựng lịch

Ứng Dụng Trong Phong Thủy Của đồng hồ lịch gỗ tết

  Bộ  lịch gỗ Đồng Hồ tết  àm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, vừa là một vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài thu hút tài lộc

  lịch gỗ Đồng Hồ tết  là món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho mọi người trong các dịp khai trương cữa hàng, là món quà tặng năm mới ý nghĩa thay cho lời chúc.

Khi treo lịch gỗ Đồng Hồ tết  trong nhà sẽ đem đến cho gia đình bạn sẽ làm ăn ngày càng phát đạt. tiền vô như nước.

 Công ty của bạn muốn tặng số lượng lớn quà tặng lịch tết, hãy đến với chúng tôi. Qúy khách có thể liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại: 0938 867 192 – 0982.441.122

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *